FANDOM

เพลง HighlightEdit

[FluffyFai singing#12 เธอทั้งนั้น(Acoustic Version)]

ทั่วไปEdit

FluffyFai เข้าวงการChorusเพราะถูกชักชวนโดยเพื่อนในอินเตอร์เน็ต ได้แก่คุณจีน(UJean) และพี่จูน(Roku-san)แล้วสนใจ บวกกันความชอบร้องเพลงอยู่แล้วจึงอยากพัฒนาให้เป็นความสามารถพิเศษ โดยแนวเพลงที่ถนัดคือเพลงที่มีจังหวะปานกลางไปจนถึงช้า และเนื้อเพลงเป็นภาษาไทยหรือญี่ปุ่น

ซึ่งก่อนจะเข้าวงการChorus ก็เข้าวงการYoutuberในปีพ.ศ.2556 และเริ่มทำงานจริงจังในปีพ.ศ.2557 ในหมวดหมู่ไม่แสวงหากำไรหรือนักเคลื่อนไหว งานในช่องคือSpeed paint ,พากย์สั้นๆ และแคสเกม เนื่องจากมีความสนใจในงานของYoutuberหลายๆท่านและสนุกเมื่อได้ลองทำบ้าง จนเจอแนวที่ตัวเองถนัดเพื่อปรับให้เป็นเอกลักษณ์ประจำช่องในที่สุด โดยมีแนวการดำเนินงานคือเลี่ยงคำหยาบ เป็นมิตรกับผู้ชม และทำคลิปลงตามความต้องการหรือความสะดวก

ความสามารถEdit

-ร้องเพลง(มีโทนเสียงค่อนข้างทุ้มและนุ่ม)

-มิกซ์ระดับพื้นฐาน(สามารถมิกซ์เพลงที่ร้องเพียงคนเดียวหรือ2คนได้ค่อนข้างตรงจังหวะ)

-ตัดต่อระดับพื้นฐาน(ด้วยโปรแกรม Camtasai Sudio)

-วาดภาพ, Speed paint(ด้วยโปรแกรม SAI)(ลักษณะลายเส้นคือ เส้นหนา, หน้าค่อนข้างกลม, มีเงาชั้นเดียว)

-พากย์(เปลี่ยนเสียงได้2-3เสียง)

ประวัติการเข้ากลุ่ม ChorusEdit

สมาชิกสายร้องของ Apple Chorus

ผลงานเด่นEdit

เป็นผลงานที่เลือกมาแล้วว่าดีที่สุด...ได้แก่

" [Wadanohara[Thai fan dub]] " (02/05/2014)
" [(Celebrate 50+ Subscribe) 谢谢您们] " (15/07/2015)
" [[Wadanohara]#13 วิ่งล้วนๆไม่มีเดินหรือนอนผสม(?!?)] " (05/09/2015)
" [เรื่อยเปื่อยหลังเน็ตหลุด] " (11/02/2016)
" [★☆[New Year Cilp(ล่วงหน้า)☆★]] " (21/12/2015)
" [★☆My favorite moments in Minecraft★☆] " (16/12/2015)
" [かくれんぼ(Kakurenbo) [Thai Dub]] " (24/03/2016)
" [ประโยคลิ้นพัน #1] " (08/05/2016)
" [ประโยคลิ้นพัน #2] " (18/07/2016)
" [[Speed Paint FluffyFai SD(Mascot & Original)]] " (26/03/2016)
" [[Speed Paint] ควันหลงคลิปMinecraft] " (31/07/2015)
" [[Speed PaintFluffyFai แก้เซ็ง(=w=;)]] " (16/10/2014)
" [[FluffyFai singing#8 Sky&Sea]] "
" [[FluffyFai singing#9 笹舟(Sasabune){Thai Version}]] "
" [[FluffyFai singing#11 썸(Some){Not Rap}]] "
" [[FluffyFai singing#14 恋におちたら(Koi ni ochitara){Acoustic Short Version}]] "
" [FluffyFai singing#16] "

GalleryEdit

อื่นๆEdit

-นามแฝงว่า "FluffyFai" เป็นนามแฝงที่คิดเองโดยการนำคำว่า Fluffy ที่แปลว่า ฟู, ปุกปุย มารวมกับชื่อเล่น

-เป็นคนประเภทนานๆทำงานครั้ง คือลงงานไม่ถี่ ไม่ซีเรียสมากนัก

-มีคำพูดเปิดตัวคือ "สวัสดี 你好 and Hiนะคะ" และมีคำพูดปิดท้ายคือ "さようなら ลาก่อยค่า"

-เคยใช้นามแฝงว่า "Orangemew22"

 -สีประจำตัวคือ สีส้ม

 -สีผม = (Mascot)น้ำตาลช็อกโกแลต, (Real life)ดำ

 -สีดวงตา = (Mascot)ส้ม, (Real life)น้ำตาลเข้ม

External LinksEdit

รับข้อมูลจาก "http://th.thchorus.wikia.com/wiki/FluffyFai?oldid=1908"