FANDOM

-6 Girls- Ai kotoba Thai ver05:33

-6 Girls- Ai kotoba Thai ver. -Akemi Chorus-

ประวัติEdit

Akemi Chorus เกิดขึ้นมาได้อย่างไร  ?

" อยากลองทำงานกลุ่มคอรัส จึงเปิดอาเคมิ คอรัส " คำพูดเล็กๆของหัวหน้าคอรัสที่ไมไ่ด้แฝงอะไรไว้เลย เพราะคิดไม่ออก อาเคมินั้นเดิมทีแล้วมันเริ่มจากเด็กสาวคนนึงอยากลองมีกลุ่มร้องเพลง หวังว่าเอออาจจะอลังกาลงานสร้างแบบกลุ่มเมโลเดียสบ้าง เลยลองสร้างมันขึ้นมา โดยมีธีมว่า ความสว่างสไวสวยงาม หลังจากนั้นไม่นานก็เริ่มมีคนสนใจและมาสมัคร! วู้ววว แต่หลังจากเปิดคอรัสไปได้สักพักผลงานก็ไม่มีสักที พีคสุดคือมีทั้งดราม่าต่างๆในคอรัส เลยได้ทำการยุบ 2 ครั้งและได้มีการรีเป็นครั้งสุดท้าย ♡ หวังว่าทุกคนจะชอบคอรัสนี้นะคะ อิอิ

ถึงแม้เค้กมันจะไม่อร่อย แต่ถ้ามีคนมากินด้วยกันมันก็อร่อยไม่ใช่หรอ?

โครงสร้าง ChorusEdit

Akemi Chorus ทุกคนอยู่กันเสมือนครอบครัว โดยมีมิตรภาพที่ดูเหมือนจะเล็กแต่สำหรับพวกเราแล้วมันยิ่งใหญ่มาก ♡ โดยอาเคมิของเรานั้นแบ่งหน้าที่กันตามความถนัดของสมาชิกแต่ละคน

  • Vocal ☆ สำหรับคนที่ชอบในการร้องเพลง บางคนร้องหรือหอนก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน แต่สำหรับสายนี้แล้วต้องมีความสตรองมาก และโลภจองทุกโปร
  • Illustration ☆ สายที่สร้างสรรค์ผลงานด้วยการวาดนั่นเอง สายนี้ต้องมีความขยันมากเพราะขี้เกียจนิดนึงดองเป็นเดือน ด้วยความสตรองของสายนี้ต่อให้วาดกากแค่ไหนก็มีความมั่นใจว่าเมพ!
  • Mix ☆ สำหรับคนที่ชอบในการมิกซ์เสียง ปรับแต่งเสียงให้ลงตัวกับเพลงนั่นเอง ด้วยความที่ว่าอาเคมิไม่ค่อยมีสายนี้เลยมีการแถใครทำเป็นทำ
  • Pv ☆ สายที่หายากและไม่ค่อยมีใครมาสมัครกันเพราะทำไม่เป็น สำหรับคนที่ชอบในการทำวีดีโอ อนิเมชั่นตัดต่อ และด้วยความสตรองของคนในคอรัสนี้ทำไม่เป็นก็ยังจะทำ

โดยแต่ละสายก็จะมีหัวหน้าที่คอยคุมงาน! รวมถึงการประชาสัมพันธ์ สายต่างๆด้วยนั่นเอง ♡

สมาชิกปัจจุบันEdit

♡ ทุกคนในอาเคมิล้วนหน้าตาดี

Tayari_TF ( ประธาน )
☆ Secret'Wolf ( รองประธาน )
☆ BlUeHiNaRi ( เลขา )
MEON ( หัวหน้าฝ่าย CG )
☆ RubyZ_Red (หัวหน้าฝ่าย Vocal )
SoraU (เช็คงานสาย Vocal)
☆ Kuroisama ( รองหัวหน้าฝ่าย Vocal )
☆ KIRA ( ประชาสัมพันธ์ )
☆ 【Mame - 豆】
☆ Den
☆ Nise
☆ Neko_NE
☆ Ja☆ Jenny'
☆ Raylays
☆ LNWZAsKn eiei
☆ KAl2Amete
☆ Thuntay.
☆ Little Kuma
☆ KimU*
☆ Sanowii
☆ Lius79
☆ Kuro Nota
☆ Gnit
☆ Ame Rain
☆ Thuntay.
☆ Nota
☆「みはる」
☆ Vita-San
☆ MaEl
☆ ▲Lemon
☆ Devil Kung'z
☆ SweeTy_Umi
☆ Purinzu
☆ -TsuBaKi-
☆ Little Kum
☆ Peerly
☆ HAYA_JIN
☆ 【青】
☆ YUMEE
☆ YAMETe
☆ Joonly112

CHORUS PROJECT Edit

(6 Girls) Ai kotoba Thai ver. (Akemi Chorus)

เงื่อนไขการสมัครEdit

  • มีความรับผิดชอบ
  • ชอบแสดงความคิดเห็น
  • สามารถปรับตัวได้ดี
  • มีความกระตือรือร้น
  • มีใจรักการร้องเพลง

☆ Gallery Edit

FollowEdit

รับข้อมูลจาก "http://th.thchorus.wikia.com/wiki/Akemi_Chorus?oldid=1517"